Máy lạnh âm trần, tủ đứng chuyên dùng cho công trình

Máy lạnh âm trần, tủ đứng công trình

Hiện nay máy lạnh đã trở thành một thiết bị vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong những không gian rộng lớn. Đặc biệt trong những kho lưu trữ hay nhà xưởng thì càng cần sử dụng máy lạnh. Cùng tìm hiểu hai dòng sản phẩm máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây.

Máy lạnh âm trần

Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí cassette hiện là một trong những mẫu máy lạnh phổ biến và thông dụng hiện nay. Loại máy lạnh này cực kỳ thích hợp trong các không gian nhà xưởng hay kho lưu trữ. Máy lạnh âm trần – điều hòa không khí cassetet được ưa chuộng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

kho-may-lg-cong-trinh

Máy lạnh âm trần

– Công suất lớn hơn so với máy lạnh treo tường.

– Khả năng làm lạnh rộng, đều khắp 4 phía.

– Tính thẩm mỹ cao khi được lắp đặt âm trần.

– Tiết kiệm hơn so với việc lắp nhiều máy lạnh treo tường.

Về cơ bản máy lạnh âm trần vẫn có kết cầu là một dàn nóng và một dàn lạnh. Tùy vào diện tích của kho lưu trữ, nhà xưởng mà bạn sẽ có những lựa chọn công suất phù hợp như: 2Hp, 2.5Hp, 3Hp, 3.5Hp, 4Hp, 4.5Hp, 5Hp, 5.5Hp. Máy lạnh âm trần lắp đặt khá đơn giản và nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Máy lạnh tủ đứng

Ngoài dòng máy lạnh âm trần thì máy lạnh tủ đứng – điều hòa không khí đặt sàn cũng được ưa chuộng cho các kho lưu trữ hay nhà xưởng. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Khả năng làm mát cho những không gian rộng lớn.

– Lượng gió mát đồng đều.

– Chịu được tải áp cao, thích hợp với những không gian đông người.

– Hoạt động ổn định, liên tục trong thời gian dài.

may-lanh-cong-trinh-lg
Máy lạnh tủ đứng

Sử dụng máy lạnh tủ đứng – điều hòa không khí đặt nền sẽ giúp làm mát trong thời gian ngắn. Đặc biệt chúng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Sử dụng máy lạnh tủ đứng cũng giúp tiết kiệm hơn so với việc lắp nhiều máy lạnh treo tường.

Máy lạnh giá sỉ 24h chuyên cung cấp máy lạnh kho lưu trữ, nhà xưởng uy tín

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bày bán máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng. Trong đó, máy lạnh 24h là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại máy lạnh giá sỉ chất lượng tốt. Đến với máy lạnh 24h bạn sẽ được khám phá các dòng máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng với nhiều công suất, thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thị trường.

Ngoài ra, máy lạnh giá sỉ 24h cũng giúp bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn được một mấu máy lạnh phù hợp cho không gian kho lưu trữ, nhà xưởng. Các dòng sản phẩm máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, có chế độ bảo hành đầy đủ, giá thành ưu đãi nhất thị trường. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng thì hãy liên hệ ngay với máy lạnh giá sỉ 24h để được tư vấn và báo giá.

Xem thêm >>> Máy lạnh công trình

 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ

    Địa chỉ: 89/1 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    ĐT: (028) 38 327 3328 - 0944 332 332 - 0901 044 044

    Hoặc: (028) 38 328 328 - 0938 540 055

    Website: www.maylanhgiasi.com

    Email: kd.maylanhgiasi@gmail.com

    Bài viết liên quan

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *