Máy lạnh âm trần thương hiệu nào được ưa thích nhất

Những thương hiệu máy lạnh âm trần được ưa chuộng nhất

Hiện nay, dòng sản phẩm máy lạnh âm trần là loại máy lạnh có công suất lớn, tính thẩm mỹ cao. Nó ngày càng được lắp đặt nhiều tại những không gian rộng rãi, to lớn như trung tâm thương mại, khách sạn, trường học,… Trên thị trường có rất nhiều hãng như máy lạnh âm trần LG, máy lạnh âm trần Toshiba, Daikin, vậy loại nào tốt và đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất?

Máy lạnh âm trần LG

Nhắc tới máy lạnh âm trần được ưa chuộng nhất hiện nay không thể bỏ qua thương hiệu LG. Nó có những đặc điểm nổi bật sau đây:

cassette-lg

Máy lạnh âm trần LG

 Ưu điểm của dòng máy lạnh âm trần LG là mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế, sang trọng, khả năng tiết kiệm điện và lọc khí vô cùng tuyệt vời. ngoài ra, những chiếc máy lạnh âm trần mang thương hiệu LG có độ bền cao, chất lượng tốt và đặc biệt là phân khúc giá đa dạng. Các mẫu máy lạnh âm trần của LG thường được bảo hành từ 2 – 5 năm tùy theo model.

Nhược điểm của dòng Máy lạnh âm trần LG là dòng khi hoạt động, máy chạy không được êm như một vài hãng Daikin, Panasonic,…

Máy lạnh âm trần Toshiba

cassette-toshiba

Một trong những dòng máy lạnh âm trần được ưa chuộng đó là dòng sản phẩm của Toshiba. Nó có đặc điểm nổi bật như sau:

Ưu điểm của máy lạnh âm trần Toshiba nổi bật nhất là độ ồn thấp, máy chạy cực êm. Với thiết kế chức năng tận dụng tối đa luồng khí lạnh ở dàn lạnh và sẽ làm khô dàn lạnh sau khi tắt máy nên quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ điện vào máy.

Nhược điểm của dòng sản phẩm máy lạnh âm trần Toshiba là thiết kế thiếu thẩm mỹ, kém an toàn. Board mạch điều chỉnh lưu lượng gió được đặt ngay trên khu vực motor quạt của dàn lạnh. Khi vệ sinh nếu nước dính vào board mạch sẽ gây chết board. Bởi board mạch điều khiển lưu lượng gió của máy lạnh âm trần Toshiba không kín nước.

Máy lạnh âm trần Daikin

Các mẫu máy lạnh âm trần Daikin cũng thuộc dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Với mẫu mã đẹp, sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nên máy lạnh âm trần Daikin dễ dàng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

cassette-mitsubishi

Máy lạnh âm trần Daikin

Khi mua máy lạnh âm trần Daikin bạn sẽ được bảo hành hệ thống máy trong 1 năm ngoài ra thời gian bảo hành block khí nén là 4 năm. Công suất của dòng sản phẩm này khá lớn, hay dùng trong không gian của siêu thị, bệnh viện, trường học,…

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cũng có nhược điểm đó là cấu trúc máy phức tạp, nếu hư hỏng thì cần có thợ chuyên nghiệp sửa chữa, không thể tự thay tháo, sửa chữa như các sản phẩm cùng loại của các hãng khác.

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy là dòng máy lạnh âm trần công nghệ Nhật Bản, phần lớn được sản xuất tại Thái Lan. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavay chạy tuyệt đối êm ái, ít hỏng hóc là ưu điểm nổi bật của dòng máy lạnh này. Máy lạnh âm trần Mitsubishi heavay được quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

cassette-mitsubishi

Máy lạnh âm trần Mitsubishi heayv giá rẻ thường có hai cảm biến nhiệt độ lạnh và một bộ phận nhiệt, với các nút điều khiển giúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, độ khô, độ ẩm, chế độ gió tự nhiên, khử trùng và hút mùi tại đây.

Một đặc điểm nổi bật khác là máy lạnh âm trần Mitsubishi được thiết kế rất đẹp và sang trọng, chất liệu trên vỏ máy ít đổi màu qua thời gian.

Máy lạnh âm trần Nagakawa

Nagakawa là thương hiệu có xuất xứ từ Malaysia, sản phẩm máy điều hòa không khí của hãng được đánh giá rất cao do: Nagakaw đã đầu tư dây chuyền lắp ráp đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng mà mẫu mã được nghiên cứu phát triển liên tục, từng bộ phận được chuyên môn hóa cao để nâng cao năng suất đồng thời giảm giá thành sản phẩm.

cassette-nagakawa

Tất cả các sản phẩm sau khi lắp ráp xong, đều được quan khâu vận hành thử. Quá trình vận hành máy được giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ kiểm tra chất lượng chuyên dụng nhằm phát hiện và loại bỏ những máy không đạt chất lượng. Những máy đạt yêu cầu kỹ thuật tiếp tục được chuyển sang công đoạn đóng gói.

Các sản phẩm máy điều hòa không khí trong đó có điều hòa 1 chiều – máy lạnh âm trần của Nagakawa hiện rất được ưa chuộng và được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình.

Các đặc điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Nagakaga có thể đến như:

– Bộ chia gió phụ tiện lợi, tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa mục đích sử dụng.

– Tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Thiết kế siêu mỏng, dễ cài đặt

– Có chức năng chẩn đoán lỗi, điều khiển từ xa đa chức năng

– Chế độ đảo gió -360 ° giúp phân bổ nhiệt độ đều khắp văn phòng

– Chức năng hẹn giờ bật / tắt.

– Tháo lắp thuận tiện, vệ sinh máy dễ dàng

– Hệ thống chạy êm không gây ô nhiễm tiếng ồn.

– Điều khiển từ xa tiện lợi

– Xuất xứ: Malaysia

Bảo hành sản phẩm: 2 năm

Trên đây là thông tin về những dòng máy lạnh âm trần LG, máy lạnh âm trần Toshiba, máy lạnh âm trần Daikin, máy lạnh âm trần Mitsubishi, máy lạnh âm trần Nagakawa được ưa chuộng hiện nay. Khi bạn đang có nhu cầu tìm mua hãy đến với maylanhgiasi chúng tôi. Sẽ luôn có những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất cho quý khách hàng lựa chọn.

>>> Máy lạnh công trình

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ

    Địa chỉ: 89/1 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    ĐT: (028) 38 327 3328 - 0944 332 332 - 0901 044 044

    Hoặc: (028) 38 328 328 - 0938 540 055

    Website: www.maylanhgiasi.com

    Email: kd.maylanhgiasi@gmail.com

    Bài viết liên quan

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *